Joan Laportaเซ็นสัญญากับRobert Lewandowski

โดย: มายเม [IP: 193.9.114.xxx]
เมื่อ: 2023-02-28 17:46:47


Joan Laportaเซ็นสัญญากับRobert Lewandowskiโดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมและเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ความสามารถในการแข่งขันของ บาร์เซโลนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรป และช่วยให้ Xavi สร้างทีมที่ชนะ



นักเตะ  บาซ่าล่าสุด ทีมชาติโปแลนด์กำลังโชว์ผลงานในระดับที่ไม่ธรรมดาในลาลีกา ซานตันเดร์ซึ่งเขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในปัจจุบัน แต่ในการแข่งขันระดับทวีป เขาไม่ได้สร้างความแตกต่าง และทีมจากคาตาลันก็จ่ายไปอย่างสูง



อดีต นักเตะ บาเยิร์น มิวนิคทำไปแล้ว 6 ประตูในยุโรป 5 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก และอีก 1 ประตูในยูโรป้าลีก อย่างไรก็ตาม การนัดหยุดงานเหล่านี้ไม่ได้ชี้ขาด



บาร์เซโลน่าเอาชนะวิคตอเรีย พัลเซ่น 5-1 ด้วยแฮตทริกของ เลวานดอฟสกี้ ขณะที่กับ อินเตอร์ เขาทำสองประตูได้ แต่สกอร์เสมอกัน 3-3 และผลการแข่งขันแทบจะทำให้ เบลากรานา ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก



โทษของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้ช่วยให้ทีมอยู่รอดในยูโรป้าลีกทั้งที่แคมเปญระดับทวีปของ Los Cules สิ้นสุดลงอย่างกะทันหันในเดือนกุมภาพันธ์



ซัมเมอร์ที่แล้วบาร์เซโลน่าปิดดีลกับบาเยิร์นด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร บวกตัวแปรอีก 5 ล้านยูโร เขาเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่สำหรับทีมในฤดูกาลนี้ และศูนย์หน้าได้รับการพิจารณาว่าเป็นทรัพย์สินที่จำเป็นเพื่อให้มีตัวเลือกในการต่อสู้เพื่อตำแหน่งระดับทวีป

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,967,934